top of page
Tìm kiếm

CÁC CHUYÊN GIA TƯ VẤN GÌ KHI CÔNG TY BỊ TAI TIẾNG?



Một doanh nghiệp bị tai tiếng sẽ gây thiệt hại nặng nề đến kinh doanh hiện tại và trong nhiều năm sau. Trong nhiều trường hợp, tai tiếng có thể đánh sập doanh nghiệp trong vài tháng.


Các chuyên gia và công ty tư vấn thường được mời đến ngay khi sự việc tai tiếng vừa bắt đầu để giúp doanh nghiệp thoát ra càng nhanh càng tốt. Một trong chiến lược phổ biến mà các chuyên gia nổi tiếng thế giới sử dụng là TÁI ĐỊNH VỊ DƯ LUẬN. Tái định vị dư luận đề cập đến quá trình thay đổi hoặc thay đổi thái độ, niềm tin và nhận thức tập thể của công chúng về một vấn đề, một người hoặc một tổ chức cụ thể. Nó liên quan đến nỗ lực có chủ ý và chiến lược nhằm thay đổi cách mọi người suy nghĩ và cảm nhận về một chủ đề cụ thể, chẳng hạn như sản phẩm, dịch vụ, ứng cử viên, tổ chức xã hội hoặc nhân vật của công chúng.


Định vị lại dư luận có thể đạt được thông qua nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm các chiến dịch quan hệ công chúng, quảng cáo, đưa tin trên phương tiện truyền thông, phương tiện truyền thông xã hội, vận động chính sách và tiếp cận cộng đồng. Mục tiêu là gây ảnh hưởng đến dư luận bằng cách cung cấp thông tin, định hình câu chuyện và thay đổi nhận thức về vấn đề, con người hoặc tổ chức đang được đề cập.

Tái định vị thành công dư luận có thể có ý nghĩa quan trọng đối với các doanh nghiệp, các chiến dịch vận động và các phong trào xã hội. Nó có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu, nâng cao danh tiếng, nhận được sự ủng hộ và thúc đẩy thay đổi tích cực từ khách hàng và nhà đầu tư.

bottom of page