top of page
Search

AWARENESS ID TRỞ THÀNH CÔNG TY TƯ VẤN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG XUẤT SẮC NHẤT ASEAN

Updated: Jul 19, 2020



Kuching, Sarawat State, Malaysia. Vào lúc 5pm, ngày 29.3.2019. Uỷ Ban Tổ chức Giải Thưởng Quan Hệ Công Chúng Quốc Tế khu vực ĐNÁ đã công bố quyết định chọn công ty Awareness id Strategic Public Relations của Việt nam để trao giải thưởng Diamond Award là Công ty QHCC Xuất Sắc Nhất Đông Nam Á, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử ngành QHCC quốc tế một công ty Việt Nam được chọn cho giải thưởng cao nhất về công ty chuyên ngành. Đây cũng là lần đầu tiên hoạt động QHCC một lĩnh vực đặc biệt có tác động mạnh mẽ kinh tế của quốc gia và khu vực, của Việt nam được ghi nhận trên mặt bằng khu vực Đông Nam Á.


Awareness id là công ty QHCC chuyên về Danh Tiếng duy nhất tại Việt nam trở thành công ty Việt Nam đầu tiên dẫn đầu hạng mục công ty QHCC Xuất Sắc nhất khu vực ĐNA. Trước đó, công ty Awareness id đã được chọn là Nhà tư vấn QHCC Xuất Sắc nhất tại Việt nam. Được chọn lọc từ hàng trăm đại diện tốt nhất từ mỗi quốc gia đề cử, Awareness id được Ban Giám Khảo bình chọn dựa vào những kết quả tư vấn cho khách hàng, những thay đổi sáng tạo đáp ứng với thay đổi nhanh chóng và thách thức của ngành. Bên cạnh đó, đại diện được trao giải thưởng danh giá này phải đáp ứng được tiêu chí quan trọng về đóng góp đối với nền kinh tế khu vực Đông Nam Á.



Thay đổi lớn nhất được đánh giá cao của Awareness id là tập trung vào Danh Tiếng như là một cách tiếp cận hiệu quả nhất cho ngành QHCC trong thời đại kỹ thuật số. Sự có mặt của tiếp thị danh tiếng đã đưa PR, một lĩnh vực vốn chỉ được xem là dùng quan hệ, trở thành một ngành có tính chiến lược cao, giúp tạo ra sự đột phá và thay đổi tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp , đặc biệt là doanh nghiệp đang bế tắc và thua kém trong cạnh tranh. Danh tiếng được xem là phương án tối ưu nhất trong thời đại kỹ thuật số và ngập tràn thông tin như hiện nay bằng các mang lại sự độc nhất cho doanh nghiệp, giá trị nhất trên thị trường và tạo dựng lực lượng công chúng đi theo.


Phát biểu trước hơn 200 trăm nhà hành nghề QHCC tại lễ trao giải, Bảo Nguyễn, GĐ Điều Hành và cũng là chuyên gia về Tiếp Thị Tính Cách, nói: “ chúng tôi vui mừng vì cuối cùng Danh Tiếng cũng được ghi nhận là một chiến lược tốt, giúp ích cho doanh nghiệp, cho ngành PR trong khu vực. Chúng ta đã chứng kiến một giai đoạn khó khăn khi thời đại kỹ thuật số xuất hiện. Giờ đây, QHCC dưới chiến lược Danh Tiếng trên nền tảng KTS sẽ tiếp tục đưa QHCC lên tầm cao mới có tính chiến lược cao trong mỗi doanh nghiệp”.


Prita Kama, Chủ tịch và nhà sáng lập Hiệp Hội PR Các nước ASEAN, nói: “Mọi người đều mong muốn thành công, nhưng thành công chỉ đến với những ai đã thực sự nỗ lực để mang lại giá trị cho ngành và cộng đồng khu vực. Chúc mừng công ty Awareness id, doanh nghiệp xứng đáng với danh hiệu Công Ty QHCC xuất sắc nhất Đông Nam Á tại Giải Thưởng Quốc Tế PR Đông Nam Á. Đây là một thành tựu cho đội ngũ tại Awareness id. Chúng tôi tin rằng sự kiện này sẽ đưa các nhà hành nghề QHCC lên 1 tầm cao mới”



Awareness id là công ty duy nhất chuyên về Danh Tiếng tại Việt nam với lịch sử 17 năm. Thông qua các chiến lược danh tiếng như tạo dựng danh tiếng cho doanh nghiệp để trở thành độc nhất trên thị trường; chiến lược danh tiếng cá nhân giúp các CEOs tạo ra giá trị độc đáo cho doanh nghiệp và chiến lược quản trị danh tiếp giúp các công ty đối phó khủng hoảng, bảo vệ và dự phòng rủi ro. Trước giải thưởng này, công ty đã được trao 6 giải thưởng quốc tế cho chuyên môn và thành tựu của quốc tế và khu vực.

Giải thưởng Quốc Tế PR khu vực ĐNA là sự kiện hằng năm được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu của ngành QHCC cũng như tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề đang đối mặt chung trong khu vực. Năm nay, giải thưởng được tổ chức cùng với Liên Hoan Phim Quốc Tế Châu Á với số lượng tham dự dự kiến hàng ngàn người, tại Kuching, Tỉnh Bang Sarawat, Malaysia.

bottom of page